16 lý do để uống nước ép Trái Nhàu.

Bạn nghe nói nhiều đến những sản phẩm từ trái nhàu như nước cốt trái nhàu, nhàu mật ong, nhàu dâu, nhàu dứa, ... bạn phân vân không biết có nên dùng không. Sau đây là 16 lý do để bạn yên tâm khi sử dụng.
Nước ép trái nhàu-mailenoni

1. Các hoạt động chống lại quá trình oxy hóa tế bào là 1 chức năng vô cùng quan trong của nước ép Trái Nhàu và đó chính là lý do khiến cho rất nhiều người thành công trong cuộc chiến chống lại những triệu chứng của bệnh ung thư.

2. Trong thành phần của Trái Nhàu có chất giảm đau nên nước ép này có tác dụng làm dịu cơn đau. Nước ép Trái Nhàu còn có chứa scopoletin có thể chống lại những ảnh hưởng của viêm nhiễm.

3. Xeronine, thành phần chính trong nước ép Trái Nhàu có thể giúp thúc đẩy quá trình làm trẻ hóa tế bào và giúp các tế bào hoạt động khỏe hơn trong quá trình hoạt động của cơ thể.

4. Trong cuộc điều tra 25.000 người đã uống nước ép Trái Nhàu thì báo cáo cho thấy 85% đã giảm được bệnh cao huyết áp cao, 80% báo cáo cho thấy sức khỏe đã được cải thiện, 69% nói rằng họ sẽ tiếp tục uống nước ép Trái Nhàu trong suốt cuộc đời mình.

5. Nước ép Trái Nhàu còn giúp điều chỉnh để làm hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn bằng cách tăng cường hoạt động của các hệ thống chức năng và kích thích hoạt động của các bộ phận còn yếu.

6. Một trong những mặt tích cực của nước ép Trái Nhàu là tăng cường sức khỏeRất nhiều người phải chịu tình trạng suy giảm sức lực. Nước ép Trái Nhàu có khả năng điều chỉnh quá trình sinh hóa tự nhiên như việc tác động các hormone là lý do để giải thích tình trạng sức khỏe được cải thiện.

7. Nhiều nhà khoa học chứng minh rằng nước ép Trái Nhàu có tác dụng củng cố và giúp duy trì cấu trúc của các tế bào. Khi vào cơ thể Nước ép Trái Nhàu âm thầm "tìm ra" các tế bào bệnh và "tự chữa trị" nó.

8. Uống nước ép Trái Nhàu sẽ giúp giảm các triệu chứng về bệnh đái tháo đường thông qua việc kích thích cơ thể sản xuất ra scopoletine và gián tiếp sản xuất ra nitric oxid. Đây là 2 nhân tố quan trọng để giảm triệu chứng của bệnh.

9. Nước ép Trái Nhàu có thể làm giảm các triệu chứng nguy hiểm của bệnh hen bằng việc tăng cường và điều chỉnh để hệ thống miễn dịch hoạt động tốt giúp ngăn ngừa các tế bào bệnh viêm phế quản.

10. Các nhà nghiên cứu khoa học đều tin rằng trong quá trình hoạt động của cơ thể, nước ép Trái Nhàu tạo ra 1 chất sinh hóa rất quan trong là serotonin, chất này có khả năng thúc đẩy các khả năng tiềm ẩn của cơ thể, đẩy lùi các cơn đau.

11. Nước ép Trái Nhàu có thể sẽ giúp con người giảm cân qua việc tạo giấc ngủ ngon hơn, cân bằng lượng đường trong máu, thúc đẩy quá trình oxy hóa của cơ thể.

12. Nước ép Trái Nhàu cũng có ích cho những bệnh nhân ADHD nhờ khả năng điều chỉnh quá trình sản xuất các hóa chất đưa lên não. Trái Nhàu có chứa "phân tử truyền tin" cho phép các tế bào thần kinh trong cơ thể và bộ não hoạt động có hiệu quả. Các công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước ép Trái Nhàu có tác dụng điều chỉnh chứng đau nửa đầu. Một số kết quả nghiên cứu cho thấy có mối liên hệ giữa Trái Nhàu và serotonin.

13. Nước ép Trái Nhàu đã được sử dụng thành công trong hỗ trợ điều trị các chứng nghiện heroin, cocaine, marijuana, nicotine, alcohol, giảm liều dùng ma túy và cafeine.

14. Nước ép Trái Nhàu có thể giúp ngăn chặn bệnh về tim mạch, ngăn ngừa các tiểu huyết cầu tụ máu kèm theo các cơn đột quỵ. Trái Nhàu có tác dụng tìm cơ chế gốc để giảm lượng cholesterol ở mức an toàn và ngăn chặn LDL cholesterol (cholesterol xấu) trong quá trình oxy hóa.

15. Nước ép Trái Nhàu có khả năng giúp cho bộ não mã hóa để có trí nhớ lâu dài và thúc đẩy quá trình đưa máu lên não.

16. Nước ép Trái Nhàu có thể giúp ngăn ngừa dị ứng, cháy da và truyền nhiễm vì Trái Nhàu có tác dụng chống truyền nhiễm, lây lan.

Tổng hợp ý kiến của các nhà nghiên cứu.

Nếu các bạn thấy thật sự hữu ích thì hãy vào mục Mua hàng, chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

COMMENTS

BLOGGER: 12
Loading...
Tên

Cẩm nang cuộc sống,41,Công dụng trái nhàu,9,Cửa sổ tri thức,21,Khoa học,43,Kinh nghiệm,37,Sản phẩm trái nhàu,10,Sức khỏe,50,Thảo dược,8,Xoa bóp,10,Ý kiến chuyên gia,10,Ý kiến khách hàng,2,
ltr
item
Sản phẩm từ trái nhàu: 16 lý do để uống nước ép Trái Nhàu.
16 lý do để uống nước ép Trái Nhàu.
16 lý do để uống nước ép Trái Nhàu, công dụng của nước ép trái nhàu
http://4.bp.blogspot.com/-BdVBfveB_B0/TzE9BrXs7aI/AAAAAAAAAFk/6Rflggf0g9Y/s200/NuocNhau.jpg
http://4.bp.blogspot.com/-BdVBfveB_B0/TzE9BrXs7aI/AAAAAAAAAFk/6Rflggf0g9Y/s72-c/NuocNhau.jpg
Sản phẩm từ trái nhàu
http://mailenoni.blogspot.com/2012/02/16-ly-do-e-uong-nuoc-ep-trai-nhau-trai.html
http://mailenoni.blogspot.com/
http://mailenoni.blogspot.com/
http://mailenoni.blogspot.com/2012/02/16-ly-do-e-uong-nuoc-ep-trai-nhau-trai.html
true
4125041899856244995
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN DANH MỤC ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Hỗ trợ trực tuyến